5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn

Hải đăng của thành phố, lâu đài mô phỏng một trong những kỳ quan thế giới TajmaSago, tòa nhà Paragon sang trọng và tinh tế với kiến trúc gothic Pháp… là những kiến trúc mới của Sài Gòn khiến mọi người phải ngước nhìn.

Hải đăng Bitexco


Ảnh: 500px.vn
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 2 
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 3
Ảnh: vnphoto
Bitexco Financial Tower (Tháp Tài chính Bitexco), biểu tượng mới của thành phố là một tòa nhà chọc trời được xây dựng tại trung tâm Quận 1. Được xây trên diện tích gần 6.000m² với tổng vốn đầu tư ước tính khoảng 300 triệu đôla Mỹ, tòa nhà có chiều cao từ mặt đất đến đỉnh là 262m, cao thứ nhất ở Việt Nam tính đến nay và cao thứ 110 thế giới tại thời điểm khánh thành.
Hiện tòa nhà có một đài quan sát dành cho công chúng trên tầng 49 (giá tiền cho một lần tham quan là 200.000 đồng) cho phép khách tham quan ngắm nhìn 360 độ toàn cảnh thành phố và sông Sài Gòn.

Lâu đài châu Âu: Parkson Paragon

5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 4 
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 5 
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 6
Lâu đài Parkson Paragon lung linh trong đêm.
Tọa lạc ngay trung tâm đô thị mới Nam Sài Gòn, trung tâm mua sắm Parkson Paragon tái hiện trọn vẹn vẻ đẹp của một lâu đài châu Âu thế kỷ XIX với tất cả những đường nét sang trọng, xa hoa, cầu kỳ song vẫn thanh cao và và tinh tế. Đặc biệt, tòa nhà còn mê hoặc mọi người với sự xanh mát, không khí thanh bình đến từ màu xanh của kiến trúc, của cây cối dọc lối đi.

Tuyệt đẹp Crescent Mall

5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 7 
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 8 
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 9 
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 10 
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 11

Tọa lạc bên cạnh hồ Bán Nguyệt và cầu Ánh Sao, trung tâm thương mại Crescent Mall "hút" người đi đường với thiết kế uốn lượn tuyệt đẹp của hệ thống thép và kính chịu lực, hệ thống vườn rộng rãi, tuyệt mỹ. Bên ngoài đã ấn tượng, bên trong tòa nhà càng tuyệt mỹ với hệ thống thang cuốn, màu sắc của trần, đèn cùng hơn 210 cửa hiệu, một loạt những nhà hàng, cửa hàng cà phê, với đầy đủ không gian ngoài trời hay trong phòng lạnh đẳng cấp. Trung tâm thương mại này có 6 tầng và 3 hầm.
Ngoài điểm tham quan, mua sắm của mọi người, đây cũng là nơi đươc các tay chơi ảnh đến để “săn” ảnh đẹp.

Nhà hàng đẹp nhất thế giới Cham Charm

5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 12 


5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 13 
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 14 
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 15

Nằm chếch phía tây Hồ Bán Nguyệt, và cầu Ánh Sao, lâu đài Cham Charm mê hoặc bất kỳ ai một lần đặt chân đến khu vực này bởi vẻ đẹp của một lâu đài xa hoa và lộng lẫy trong đêm.
Cham Charm được xem như một trong những nhà hàng đẹp nhất thuộc chuỗi các nhà hàng triệu đô của Khaisilk, có kiến trúc mô phỏng phong cách kiến trúc Angkor với màu trắng nổi bật giữa hai hàng cây xanh.
Không gian bên trong lâu đài không khác cung điện của một vị vua Chăm Pa với mảng tường gạch xếp so le phủ lớp ánh sáng đỏ kỳ bí, hàng cột đá ở Mỹ Sơn, tượng thần bằng đất nung, tượng Linga, các di vật cổ, tượng điêu khắc, những bộ bàn ghế, thảm vương giả, chén đĩa kiểu cách…
Cham Charm có diện tích 5.000m2, có thể chứa đến 600 khách. Nhà hàng còn được biết đến như một gallery ẩm thực đầu tiên của châu Á, nơi có tới hơn 1.300 loại rượu từ khắp thế giới.

TajmaSago, thánh đường Tajma ở Sài Gòn


5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 16 
5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 17 

5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 18 

5 kiến trúc mới tuyệt đẹp của Sài Gòn 19

Lâu đài TajmaSago, một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp dành cho doanh nhân ở Sài Gòn mô phỏng kiến trúc của ngôi thánh đường Tajma, một trong những kỳ quan của thế giới nổi bật với tông màu trắng đen sang trọng.
Lâu đài trắng TajmaSago là một trong những dich cơ siêu sang của doanh nhân Khải Silk có tổng vốn đầu tư tới 15 triệu USD. TajmaSago gồm 19 phòng được thiết kế, trang bị với những tiện nghi cao cấp nhất. Lâu đài có hai nhà hàng theo phong cách khác nhau, trong đó nhà hàng Le Taj có những món ăn được phủ vàng lá 24K.

 Sưu tầm: Nhà Đẹp
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment