Chị em họ Thiều: "Virus sexy" mới của Vbiz

Có nhan sắc, có vóc dáng, chị em Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm dường như chưa bao giờ bỏ lỡ cơ hội khai thác lợi thế cơ thể. Hai chị em được ví như con gió sexy mới của showbiz Việt.
"Sao sinh con khéo thế, vừa biết hát, xinh lại có gu ăn mặc" là nhận xét của nhiều người khi biết Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm là chị em ruột. Cả hai đều đam mê ca hát, ánh đèn sân khấu và có những bước khởi đầu của riêng mình.
Cô em Thiều Bảo Trâm đã tạo được chút dấu ấn trong chương trình Ngôi nhà âm nhạc, còn cô chị Thiều Bảo Trang bắt đầu trở nên ồn ào sau scandal tại cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ 1.  Ồn ào hơn khi Thiều Bảo Trang "dính" nghi án yêu đương đồng tính với giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Phương Uyên. Sau đó, chị em họ Thiều xinh đẹp đã kết hợp với nhau tạo ra nhóm nhạc có tên Bee T.
Được sự đỡ đầu về chuyên môn từ nhạc sĩ Phương Uyên, Bee T phần nào đã tạo được dấu ấn trong làng nhạc Việt đang bão hòa. Sự kỹ tính của Phương Uyên, nỗ lực không ngừng của Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm, mỗi lần trình diễn Bee T đều khá lôi cuốn từ giọng hát cho đến vũ đạo.
Không những thế, chị em họ Thiều còn sở hữu vóc dáng thanh mảnh na ná nhau với đôi chân thon dài cùng vòng eo phẳng lỳ. Tận dụng được sắc vóc trời ban, cả hai liên tục khai thác cơ thể mỗi khi trình diễn trên sân khấu. Những chiếc quần bó sát sạt, quần short siêu ngắn phối cùng crop top lửng được hai nữ ca sĩ khai thác mạnh tay.
Bên cạnh đó, hai chị em còn tỏ ra thông minh khi thường xuyên mặc đồ "cặp đôi", khi thì trang phục giống hệt nhau, lúc khác lại tạo nên sự kết nối giữa 2 tổng thể. Phải nói rằng, Thiều Bảo Trang và Thiều Bảo Trâm cực thông minh trong việc lôi kéo ánh mắt của người xung quanh, vừa xinh đẹp lại cực sexy, cuốn hút.
Theo dõi chặng đường ca hát mới chỉ bắt đầu của Bee T, có tín đồ không ngại nhận xét, chị em họ Thiều là "virus sexy" mới của showbiz Viêt.
Trang phục của 2 chị em luôn có sự kết nối

Khoe đôi chân thon lợi thế được Bee T khai thác mạnh tay

 Chị em họ Thiều cá tính và có gu trong ăn mặc

Rực rỡ và nổi bật trong một sự kiện


Rực rỡ và nổi bật trong một sự kiện











Trang Anh
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment