Vợ Phó Công An Hải Dương đưa bố kiều nữ cưỡng dâm 100 triệu đồng làm gì?

“Cách đây ít hôm, gia đình bà Tuyết có đến xin lỗi và đưa tôi 100 triệu đề nghị rút đơn kiện. Có khó hiểu không?”, ông Phạm Ngọc C., bố kiều nữ N. đặt câu hỏi.

Căn nhà của kiều nữ N. đang được gia đình cho là khởi nguồn của mọi tin đồn ác chấn động dư luận trong những ngày gần đây.


Như chúng tôi đưa tin gia đình kiều nữ Phạm Thị Thanh N. nộp đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương về chuyện bán nhà đất tại số 4/286 đường Điện Biên Phủ, nơi người thân kiều nữ cho rằng, đó là khởi đầu của mọi tin đồn về chị N. dùng thuốc kích dục để cưỡng dâm hàng loạt taxi, thì bà Đào Thị Tuyết, vợ Phó Công An Hải Dương đã lên tiếng khẳng định, việc mua bán nhà là đúng pháp luật, bởi tất cả giấy tờ mua bán nhà đều tự tay kiều nữ N. viết và cũng đã nhận số tiền 2,5 tỷ đồng.
“Chị N. đã gặp bà Vũ Thị Cải nhờ tìm người bán giúp căn nhà. Do vợ chồng con gái tôi chưa có chỗ ở, nên khi biết tin chị N. bán nhà, tôi đã mua. Trước khi mua, chị N còn nói: Nếu chị mua về bán lại cho người khác thì em không bán, nhưng nếu chị mua về ở thì em bán. Ngày 26/11/2013, chính chị N. đã tự tay viết toàn bộ hợp đồng mua bán căn nhà ấy cho tôi”, bà Đào Thị Tuyết cho biết.
Với trần tình trên của bà Tuyết, PV đã làm việc với gia đình kiều nữ N. sáng 1/1/2014. Ông Phạm Ngọc C., bố kiều nữ N. bức xúc cho rằng, việc mua bán đó là chui và không có giá trị pháp lý khi chị N bị loạn tâm thần, trí óc không được tỉnh táo.
kieu-nu-cuong-dam21
Ông Phạm Ngọc C, bố kiều nữ N. vẫn cho rằng, việc mua bán đó là chui và không có giá trị pháp lý khi chị N bị loạn tâm thần.
Ông Phạm Ngọc C. cho biết: “Hợp đồng mua bán đất giữa con gái tôi với gia đình Phó trưởng Công an TP Hải Dương là không có giá trị. Bởi trong lúc N. đang bị loạn tâm thần, hơn nữa, cách đây 1 năm rưỡi, ngày 21/6/2012, N. đã viết giấy trao tặng căn nhà cho bố mẹ. Gia đình tôi bức xúc ở chỗ, khi chúng tôi đi chữa bệnh thì ở nhà diễn ra cuộc mua bán này. Đó là cuộc mua bán chui. Vì khi đã viết giấy trao tặng cho bố mẹ có sự chứng kiến của đại diện địa phương thì chúng tôi phải có quyền quyết định việc mua bán này. Trong khi đó, chúng tôi không hề biết”.
“Cách đây ít hôm, gia đình bà Đào Thị Tuyết có đến xin lỗi và đưa gia đình tôi 100 triệu đề nghị rút đơn kiện. Điều này có khó hiểu không?”, ông Phạm Ngọc C. đặt câu hỏi và đề nghị cơ quan chức năng: “Việc mua bán này cần làm rõ vấn đề mua bán tài sản đã trao tặng, hơn nữa người bán nhà bị loạn tâm thần thì có đúng pháp luật?”.
Khi lên cơn... còn gạ bán nhà với giá 100 triệu đồng
Trao đổi với PV về giá trị tài sản căn nhà hơn 4 tỷ nhưng chị N bán 2,5 tỷ, ông C cho biết, N bị loạn tâm thần, thiếu tiền mua thuốc thì giá nào cũng bán. Đã có lần N gạ hàng xóm, bán căn nhà ấy với giá 100 triệu đồng.
kieu-nu-cuong-dam22
Bệnh án tâm thần của chị N ngày 12/6/2009.
“N nghiện thuốc Stilnox có giá hàng chục nghìn mỗi viên. Lúc N. uống thuốc có khi cả vốc. Thiếu tiền mua thuốc, N. đã từng gạ bà Đàn hàng xóm mua căn nhà thì trăm triệu cũng bán vì không có tiền mà. Nhưng bà ấy bảo: Về hỏi bố mẹ đồng ý thì hãy bán vì mày thần kinh”, ông C. nói.
Theo bố kiều nữ, thuốc sitilnox có tác dụng phụ khiến người dùng bị lệ thuộc, mất ngủ dài, có thể gây quên về trước, thậm chí bị lú lẫn, song thị, rối loạn trí nhớ. Suốt thời gian dài, N. lệ thuộc vào thuốc này, hết tiền thì bán liều thế thôi, tỉnh táo thì ai bán.
kieu-nu-cuong-dam23
Nhiều khi cần thuốc uống, Chị N đã đập phá tủ để tìm tiền mua thuốc.
“Nhiều khi thiếu thuốc, N. về nhà đập phá đồ đạc để tìm tiền. Tủ nhà tôi bị N. đập phá tan tành, nhiều đồ đạc cũng bị đập phá, thậm chí N từng chửi bới mẹ để lấy tiền mua thuốc. N. đã nhiều lần cắm điện thoại iPhone, gia đình cứ đi chuộc về thì N lại đi cắm chỗ khác để mua thuốc ấy”, ông C. khẳng định.
kieu-nu-cuong-dam24
Ngay cảnh cánh cửa gỗ cũng bị chị N đập phá chỗ kính vì không có tiền mua thuốc uống.
“Để làm rõ việc mua bán trên, tôi đã gửi đơn tố cáo lên các cơ quan chức năng tỉnh Hải Dương như UBND TP, Công an TP, Sở Tài nguyên – Môi trường tỉnh Hải Dương, UBND Phường Bình Hàn… nhưng đến nay, vẫn chưa có câu trả lời. Bản thân gia đình tôi vẫn cho rằng, thông tin lùm xùm đặt điều tiếng cho con gái tôi xuất phát từ việc mua bán trên mà gia đình tôi đã yêu cầu làm rõ”, ông 
nguồn: báo hay
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment