Bỗng thành hogirl sau khi giảm 20kg

Nhờ giảm 20kg, Kim Khánh bỗng nhiên "vụt sáng" thành hotgirl xinh xắn và rất đáng yêu.
Cô gái ấy chính là Nguyễn Lê Kim Khánh, sinh năm 1995, sống tại Long Xuyên, An Giang. Khánh cho biết từ khi sinh ra mình đã sở hữu thân hình mũm mĩm. Mặc dù cao 1m6 nhưng nặng đến 70kg nên thân hình cô lúc nào cũng trong trạng thái quá khổ, rất xấu xí.
Gần 1 năm trước, Kim Khánh quyết tâm áp dụng chế độ giảm cân nghiêm ngặt để có vóc dáng như mong ước. Hình ảnh cho thấy những thay đổi về ngoại hình của Khánh từ năm 2010 đến năm 2013. Là cô gái mập mạp lại kém xinh, Khánh từng rất tự ti về bản thân. Đã từng có thời gian, cô sống khép kín và ít giao tiếp với bạn bè vì rào cản ngoại hình. Không chỉ thừa cân, Khánh còn sở hữu làn da đen kém thu hút.
Tự ti với ngoại hình, Kim Khánh cho biết cô đặt quyết tâm giảm cân. Khánh cho biết, bên cạnh việc uống thuốc giảm cân, cô tập thể dục đều đặn 2 tiếng mỗi ngày. Hạn chế ăn cơm, tăng cường ăn trái cây hoặc bún khi đói. Và một điều quan trọng hơn cả là cần quyết tâm cao độ, không được nản và bỏ giữa chừng vì điều đó sẽ khiến bạn thèm và ăn nhiều hơn, cân nặng có thể lên lại gấp đôi trước khi giảm. Hiện tại Khánh chỉ nặng 50kg và cô đã hài lòng với vóc dáng của mình.
Khi hình ảnh của Khánh được đăng tải trên diễn đàn dành cho giới trẻ, nhiều người hồ nghi cô bạn đã từng qua dao kéo để cho nhan sắc như hiện tại. Khánh khẳng định, vì giảm 20kg nên thể trạng thay đổi, vóc dáng và đường nét khuôn mặt cũng khác, hoàn toàn chưa từng nhờ dao kéo để tân trang nhan sắc. Cô bạn đáng yêu và xinh đẹp hơn rất nhiều ở hiện tại. Nhờ những thay đổi ngoại hình, Khánh trở nên tự tin và có thêm nhiều mối quan hệ mới.




Kim Khánh của 3 năm về trước
Màu da đen nhẻm khi xưa cũng nhường chỗ cho làn da trắng mịn hiện tại

Nguồn: 24h

Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment