Chẳng còn gì sau khi bỏ chồng con theo bồ trẻ

Anh là người chồng tốt, yêu thương vợ con, không có thói hư tật xấu. Vậy mà tôi đã ngoại tình đến hai lần. Anh ly hôn và tôi đến với trai trẻ. Được một thời gian tôi phát hiện người tình đã quan hệ với người khác, bỏ mặc tôi.

Tôi lấy chồng được 18 năm, có hai mặt con cả trai lẫn gái. Nhiều người xưa nay vẫn khen tôi xinh đẹp, tuổi trẻ được nhiều người theo đuổi, tán tỉnh. Trong số đó có nhiều người đẹp trai, giàu có nhưng tôi không chọn ai, lại chọn anh, người trung bình, không đẹp trai, không to cao, lại nghèo. Lúc đó không biết sao tôi chọn anh, hễ xa anh tôi rất nhớ, trong khi có cả năm bảy người khác hơn anh đang theo đuổi. Có lẽ tôi chọn anh vì cảm thấy có một điều gì đó an bình và anh là người đàn ông mẫu mực.
hình minh họa
Anh đúng là người đàn ông khó tìm, một người chồng tốt luôn quan tâm, chăm sóc và yêu thương vợ con. Anh không có thói hư tật xấu như những người đàn ông khác như nhậu nhẹt, bạn bè, gái gú, chơi bời. Từ hai bàn tay trắng vợ chồng đã phấn đấu trong 10 năm để có một cơ ngơi lớn. Khi cuộc sống hết cơ cực, tài sản dồi dào và cuộc sống sung túc tôi bắt đầu nghĩ đến hưởng thụ và xa hoa. Tôi chưng diện, sửa soạn cho mình những thứ đắt tiền, đi đâu cũng có nhiều đàn ông tán tỉnh, bị những lời có cánh tâng lên 9 tầng mây và tự cho mình ở một vị trí khác. Về nhà thấy chồng con lu bu chuyện nhà, học hành, đi làm, trong khi đó ra ngoài những đàn ông trai trẻ bảnh bao theo tán tỉnh mặc dù biết tôi có chồng con.
Tôi ham vui, sao nhãng gia đình, không làm chủ được bản thân. Thế rồi tôi dính vào một anh chàng lái xe taxi trẻ tuổi, không ngờ chỉ một lần quan hệ mà chồng cũng tình cờ phát hiện được, anh nổi điên lên đòi ly hôn. Tôi hối hận và xin chồng tha thứ vì qua cuộc tình một đêm đó đã nhận ra được anh chàng lái taxi chỉ đến với mình vì sex và tôi cũng chẳng có tình cảm sâu đậm gì với anh ta. Tuy chồng tha thứ nhưng tình cảm vợ chồng không còn như xưa. Anh có vẻ buồn và trầm cảm nhiều, nhưng tôi biết anh yêu tôi và con cái hơn mọi thứ, không muốn gia đình đổ vỡ sau 18 năm dày công tạo dựng.
Được 2 năm sau tôi lại dính vào mối tình với người đàn ông trẻ tuổi, có vợ. Bất đắc dĩ cả tôi và anh phản bội gia đình, trở thành người thứ ba trong lén lút. Quan hệ ngoại tình này cũng bị vợ anh và chồng tôi phát hiện. Chúng tôi bất chấp mọi thứ để đến với nhau. Có lẽ mù quáng vì tình nên dù bị mọi người lên án, chúng tôi vẫn kéo dài quan hệ. Cuối cùng vợ anh chia tay, kiếm người chồng khác, chồng tôi chịu không nổi cũng cương quyết ly hôn.
Trong thời gian ly thân tôi chung sống với người tình trẻ, có được anh ta rồi nhưng cuộc sống đời thường, cơm gạo áo tiền không màu hồng mãi như khi chưa chung sống. Từ người điềm đạm hiền lành, anh ta trở nên cộc cằn thô lỗ và dữ dằn, tính khí như trẻ con, còn trưởng giả, lại ham chơi, thích nhậu nhẹt, điều mà tôi xưa nay ghét nhất. Thật không ngờ con người anh thay đổi đến như thế.
Một hôm tôi đau đớn tột độ vì vô tình phát giác anh có quan hệ sâu đậm với một người con gái khác, họ lén lút từ bao giờ tôi không biết. Sự ghen tuông, chịu đựng, buồn khổ với anh khiến tôi giờ mới hiểu ngày xưa chồng phải chịu đựng những dày vò, khổ đau đó trong suốt thời gian mình ngoại tình. Tôi quay về gia đình và xin chồng một lần cuối tha thứ, nhưng mọi thứ quá trễ.

Chồng ly hôn và tòa phán quyết con ở với cha bởi tôi mắc lỗi ngoại tình, bỏ bê con cái. Tuy nhiên, đó chưa phải trở ngại lớn nhất để tôi có một con đường quay về mà giờ đây chồng cũ sắp kết hôn với cô gái trẻ đẹp hơn tôi. Cô ấy hơn tôi về nhiều mặt, nghe nói xuất thân từ gia đình gia giáo, nề nếp và tính tình rất thùy mị đoan trang, ngay cả gia đình nhà đẻ tôi cũng ủng hộ. Còn tôi bị người tình bỏ rơi, mất cả chồng con lẫn gia đình, giờ ân hận đã quá muộn, hàng đêm tôi thường bật khóc một mình. Tại sao hạnh phúc có trong tay mà tôi không biết quý, biết trân trọng, tự tay vứt bỏ hết đi?

Ngân
Nguồn: vnexpress
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment