RACER nhanh gấp 4 lần smartphone cùng tầm giá.

Trong phân khúc 3 triệu đồng, smartphone chính hãng nào “xứng đáng” với vị trí dẫn đầu?
Thị trường smartphone Việt cuối năm chứng kiến sự xuất hiện của vô vàn model mới ở tất cả các phân khúc giá lẫn những sự giảm giá “khủng” của nhiều mẫu điện thoại đang có mặt trên thị trường. Trong đó, tầm giá 3 – 4 triệu đồng là một trong những phân khúc đang nóng với sự cạnh tranh của hàng loạt model ở nhiều hãng khác nhau cùng cấu hình, chế độ hậu mãi “khủng”. Vậy smartphone nào đang là cái tên sáng giá nhất ở phân khúc này?
Kết quả khảo sát thị trường của một công ty thống kê lớn tại Việt Nam cho thấy: 90% smartphone trong tầm giá 3 triệu chỉ sở hữu bộ vi xử lý lõi đơn, trong đó một số ít sử dụng chip 2 nhân. Với mức giá phân phối 3,2 triệu đồng, mẫu điện thoại RACER của HKPhone là chiếc smartphone hiếm hoi tích hợp vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,3GHz.

HKPhone RACER là smartphone hiếm hoi sử dụng vi xử lý lõi tứ thế hệ mới trong tầm giá 3 – 4 triệu đồng.


Nguyễn Hữu Đức là một sinh viên năm đầu tại trường Đại học Thương Mại, Hà Nội. Tiết kiệm một năm trời, Đức quyết định mua smartphone khoảng 3 triệu đồng để phục vụ thêm việc học tập, nghiên cứu. Hữu Đức cho biết: “Lúc đầu em định mua điện thoại Windows Phone 8 bởi tầm giá này có nhiều model hấp dẫn quá. Nhưng nghĩ đi nghĩ lại, em đã chọn HKPhone RACER chạy hệ điều hành Android. Bởi lẽ Android có thể “vọc” thoải mái và nhiều tính năng hơn. Hơn nữa RACER chạy rất nhanh, ngồi thử nghiệm một lúc em đã ưng luôn rồi”.

RACER chạy rất nhanh trong mọi tác vụ.

Với bộ vi xử lý lõi tứ 1,3GHz thế hệ mới, máy mang lại tốc độ trải nghiệm mượt mà hơn nhiều những smartphone dùng chip lõi đơn cùng tầm giá trên thị trường. Tích hợp chip đồ họa Mali-400MP cao cấp, khả năng chơi game là một điểm mạnh của sản phẩm này.
Nói về trải nghiệm game trên RACER, Hoàng Quốc Trung (25 tuổi), một tín đồ game điện thoại nhận xét tại showroom HKPhone: “Máy chơi game “đã” lắm, mượt vô cùng. Tôi thử chơi Asphalt 8, Temple Run hay mấy game bắn súng góc nhìn thứ nhất đều cực kì trơn tru, nhanh nhạy. Đặc biệt chẳng bao giờ gặp tình trạng giật lag. Bật cùng lúc cả vài game nặng cũng chẳng sao, thoải mái chuyển từ game này qua game khác mà độ mượt vẫn như thế”.

RACER chơi rất “mượt” những game nặng.

Trang bị RAM DDR3 dung lượng 1GB, RACER cho khả năng đa nhiệm tương đối tốt. Máy vượt trội hơn những smartphone cùng mức giá nhờ khả năng chạy cùng lúc nhiều game và ứng dụng, trong khi gần 100% điện thoại tầm giá này chỉ được trang bị RAM 512MB.
RACER là chiếc smartphone mới nhất của hãng điện thoại HKPhone. Máy được trang bị bộ vi xử lý 1,3GHz đời mới, RAM 1GB DDR3, chip đồ họa đỉnh cao Mali-400MP, camera chính 8 Megapixel (phụ 5 Megapixel) cùng hệ điều hành Android 4.2.2. Với cấu hình tương đối cao, RACER vượt trội so với đại đa số smartphone chính hãng tầm giá 3 triệu đồng trên thị trường Việt Nam.

Điểm số hiệu năng của RACER vượt nhiều smartphone khác ở tầm giá 6 – 7 triệu đồng.


Phần cứng “khủng” mang lại tốc độ xử lý trong các tác vụ bình thường hay game “nặng” rất nhanh và mượt mà. Bên cạnh đó, RACER cũng gây bất ngờ với độ bền ấn tượng đã được thử nghiệm qua những bài thả rơi sản phẩm.
HKPhone RACER hiện đang được phân phối tại hơn 120 showroom của HKPhone trên khắp cả nước với mức giá 3,2 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, người dùng được hưởng chế độ bảo hành mạnh mẽ với 15 tháng bảo hành phần cứng (12 tháng màn hình) cùng chương trình “100% Hài lòng” cho phép đổi trả sản phẩm trong 3 ngày đầu tiên. Xem thêm những chính sách độc đáo và phần quà tặng kèm khi mua RACER tại đây.

Nguồn: 24h

Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment