Ăn thế nào để giữ dáng ngày Tết?.

Những món gỏi, salad sẽ là món ăn giảm cân tuyệt vời cho những ai đang thực hiện kế hoạch loại bỏ mỡ thừa trong ngày Tết.
Ngày Tết, các món ăn trong gia đình đều có nhiều chất béo và đường vì thế rất dễ tăng cân nếu bạn không kiềm soát được khối lượng dung nạp vào cơ thể. Những món gỏi, salad sẽ là món ăn giảm cân tuyệt vời cho những ai đang thực hiện kế hoạch loại bỏ mỡ thừa trong ngày Tết.


Thực đơn giảm cân ngày Tết với những món ăn sau đây chắc chắn sẽ giúp bạn nhẹ đi sau kỳ nghỉ Tết.
Salad hoa quả
Nguyên liệu:
Táo + nho + muối
Sốt mayonaise
Cách làm
Táo gọt vỏ, cho vào ngâm trong nước muối, sau đó cắt hạt lựu. Nho rửa sạch, giữ nguyên vỏ, bổ đôi, bỏ hạt.
Trộn đều táo nho cùng với sốt mayonaise sao cho sốt bám đều vào nho và táo, lượng sốt tùy thuộc vào sở thích cũng như khẩu vị của mỗi người nhưng nếu bạn đang trong chế độ ăn kiêng giảm cân thì chỉ ăn một ít sốt thôi, vì trong sốt chứa nhiều chất béo và nên chọn loại sốt có vị chua nhẹ, ít béo.


Gỏi gà xé phay bóp rau
Nguyên liệu
Gà ta + bắp cải + hành tây
Rau răm + chanh + tỏi + ớt + dấm
Cách làm
Thịt gà làm sạch cho vào nồi luộc chín. Sau đó, vớt gà ra để nguội rồi lọc lấy thịt, xé miếng nhỏ.
Bắp cải rửa sạch, thái chỉ. Hành tây thái mỏng.
Pha nước trộn gỏi gồm: tỏi ớt băm nhỏ, bột canh, dấm và nước cốt chanh tạo vị chua mặn vừa ăn.
Cho thịt gà, bắp cải, hành tây, 1/2 lượng rau răm vào bát, rưới nước trộn gỏi rồi trộn đều cho tất cả các nguyên liệu ngấm gia vị.
Sau khoảng 30 phút thì món gỏi đã có độ ngấm, thấu. Các bạn trộn nốt 1/2 lượng rau răm còn lại rồi bày ra đĩa để cùng gia đình thưởng thức.


Và để chắc chắn hơn nữa, mỡ thừa sẽ không có cơ hội nán lại trên cơ thể bạn dù những ngày Tết ăn rất nhiều, hãy uống thuốc giảm cân Slim Beauty mỗi buổi sáng, trước khi ăn sáng 20 phút, bạn hoàn toàn không còn lo lắng về cân nặng của mình nữa.
Slim Beauty USA có tác dụng đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và tiêu hao calorie trong cơ thể đồng thời tăng tốc loại bỏ chất béo dư thừa giúp giảm cân một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Ngoài ra nó còn ức chế sự thèm ăn và kích thích hệ tiêu hóa làm việc tốt hơn. Sản phẩm sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng, không gây ra tác dụng phụ cũng như các triệu chứng khó chịu như, đau đầu, mệt mỏi, buồn nôn.


Sản phẩm được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty XNK Thiên Hà Xanh – websitehttp://tapchigiamcan.vn, Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận An toàn thực phẩm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Khi có nhu cầu đạt mua sản phẩm hoặc muốn được tư vấn, hãy gọi cho chúng tôi qua HTOLINE1900.6005 – 0972.820.820 – 0936.500.900.
Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ! Chúc bạn giảm cân thành công!
Kim Thanh
Nguồn: 24h
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment