Những ngôi nhà độc đáo làm từ container

Các container thường là chỗ trú chân tạm bợ của người vô gia cư, nhưng bạn sẽ phải thay đổi suy nghĩ khi nhìn thấy ngôi nhà này ở Pháp.

Được dựng từ 8 thùng container, ngôi nhà hai tầng do KTS Patrick Partouche thiết kế có đầy đủ các tiện nghi sang trọng. Tổng diện tích ở là 208 m2 với chi phí xây dựng lên tới 221.000 euro.

Sống trong nơi ở đặc biệt này, bạn có tất cả những gì mình cần. Nội thất nhà hài hòa với chất liệu thép của container chuyên để vận chuyển hàng qua đường biển. Hai tầng nhà đảm bảo đủ không gian cho nơi tiếp khách, phòng tắm, phòng ngủ và bếp. Hệ thống cửa kính bên trong cửa nguyên bản của thùng hàng sẽ đem tới nguồn sáng tự nhiên đầy đủ cho cả nhà.












Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

2 comments:

  1. Nhìn thấy cũng đẹp nhỉ, thông thoáng mà lại độc lạ nữa. Mình thì chuyên về khoan địa chất nhưng mình cũng thích mảng kiến trúc này lắm.

    ReplyDelete
  2. Những mẫu nội thất gỗ công nghiệp tại bắc ninh phong phú, nhiều màu sắc – kích thước và hình ảnh khác nhau phù hợp với sở thích, không gian sống cũng như nhu cầu của khách hàng. Cũng như nội thất gỗ công nghiệp tại Bắc Giang chất lượng uy tín.

    ReplyDelete