SaiGonPhone ra mắt iNew V5C sau 1 năm chờ đợi

Đây được xem là sự quay trở lại ngọt ngào của SaiGonPhone trong làng phablet giá rẻ sau 1 năm im tiếng ở phân khúc này. Sau những thành công ngoạn mục ở 2 phablet giá rẻ năm ngoái mang tên Revo MaxX và Revo MaxPro, áp lực tạo ra một cú hích vượt qua hai người anh đi trước đã khiến SaiGonPhone vô cùng thận trọng trong việc nghiên cứu và tung ra thị trường một mẫu phable mới. Nó phải đảm bảo ưu thế vượt trội so với hai ông anh cả về giá thành và cấu hình.


SaiGonPhone ra mắt iNew V5C sau 1 năm chờ đợi - 1



Những năm 2012 - 2013, SaiGonPhone đã từng rất thành công với bộ đôi phablet Revo MaxX và Revo MaxPro. Đó là thế hệ smartphone màn hình khủng đầu tiên tại thị trường bình dân ở Việt Nam. Sau một năm phát triển những mẫu smartphone chuẩn 5 inch và tìm tòi những cái mới hơn ở những mẫu smartphone màn hình siêu khủng, lớn nhất nhì thế giới 6.5 inch Full HD, SaiGonPhone đã gặt hái được phần nào thành công, củng cố vị thế mình đang có.



SaiGonPhone ra mắt iNew V5C sau 1 năm chờ đợi - 2



Chào hè năm 2014, SaiGonPhone sẽ quay lại dòng phablet đã từng tạo dựng tên tuổi của hãng. Nhưng lần này, phablet của SaiGonPhone sẽ đem lại nhiều cái mới hơn, mạnh hơn, thiết kế sáng tạo hơn, đặc biệt là giá thấp hơn so với hai mẫu phablet ngày xưa. Chính điều đó sẽ là nền tảng đem lại thành công hơn nữa cho sự trở lại lần này với iNew V5C.



Thiết kế đột phá

Inew V5C không những mỏng mà còn có thiết kế đột phá nhất từ trước đến nay, với độ dày toàn thân chỉ 7.2 mm. Nhờ cấu tạo bằng những linh kiện đạt chuẩn Nano nên trọng lượng iNew V5C cũng thuộc hàng siêu nhẹ với 148 gram. Sở dĩ nói thiết kế của iNew V5C đột phá bởi vì ngoài mỏng, mặt lưng của iNew V5C còn được cách điệu họa tiết 3D nổi vừa đẹp mắt vừa tạo độ bám khá tốt.



SaiGonPhone ra mắt iNew V5C sau 1 năm chờ đợi - 3



Các nút bấm được thiết kế nằm trên phần vát mỏng vào phía trong nên khi nhìn chính diện, các nút này không hiện ra, tạo ấn tượng cho người dùng khi lần đầu tiếp xúc. Thiết kế giả liền khối vừa mang tính thẩm mĩ cao lại vừa tiện lợi khi có thể tháo nắp lưng một cách dễ dàng. phía trên máy được bọc hợp kim nhôm tạo điểm nhấn và chống va đập tốt.



Màn hình lớn - cấu hình khủng

So với 2 mẫu điện thoại làm nên tên tuổi của SaiGonPhone, iNew V5C lần này có nhiều cải tiến hơn hẳn. Máy được trang bị màn hình IPS rộng tới 5.5 inch theo công nghệ OGS giảm độ dày màn hình, không hở sáng, màu sắc rất nét, tối ưu góc nhìn và tiết kiệm năng lượng. Mặt trước màn hình là tấm kính chống trầy Gorilla Glass 2 chịu lực ở mức tốt.

SaiGonPhone ra mắt iNew V5C sau 1 năm chờ đợi - 4



Inew V5C có cấu hình thuộc hàng cao cấp với vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3GHz và lõi đồ họa kép Mali 400MP2. So với hai công thần ngày trước, iNew V5C đã có một cuộc lột xác đầy ngoạn mục để nhân đôi số chip xử lý và số nhân đồ họa đồng thời tăng xung nhịp của cả chip xử lý lẫn xung đồ họa lên mức cao hơn giúp chạy chương trình, ứng dụng và xử lý đồ họa trên game 3D mượt mà kinh ngạc. Máy có bộ nhớ trong 4GB và dung lượng RAM 1GB.



SaiGonPhone ra mắt iNew V5C sau 1 năm chờ đợi - 5

Màn hình rộng khổng lồ 5.5 inch cho người dùng một trải nghiệm trên mức tuyệt vời, xem phim trực tuyến, đọc báo, xem World Cup, chơi game 3D ... tất cả gói gọn trên iNew V5C, tuyệt tác mới của SaiGonPhone.



Nghe nhạc - Chụp hình chất lượng cao

Inew V5C sở hữu bộ đôi camera 8MP với công nghệ cảm biến Sony Exmor RS cho độ nhạy sáng tốt. Thay vì chỉ trang bị camera trước èo uột nhằm tiết kiệm chi phí như một số hãng khác, SaiGonPhone đã tích hợp cho iNew V5C camera trước cũng 8 MP bảo đảm những tấm hình tự sướng có chất lượng tuyệt vời không thua kém camera sau.



SaiGonPhone ra mắt iNew V5C sau 1 năm chờ đợi - 6

Ngoài ra máy hỗ trợ nhiều công nghệ chụp hình độc đáo như panorama, 360 độ, HDR, làm đẹp khuôn măt v..v.. . Máy có 2 mic hỗ trợ việc nghe gọi và quay video. Để âm thanh đạt chất lượng tốt nhất, iNew V5C được tích hợp chip âm thanh của Yamaha hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm 3D sound Digital. Chất lượng loa to và âm thanh nghe trầm ấm rất tuyệt vời.

SaiGonPhone ra mắt iNew V5C sau 1 năm chờ đợi - 7



Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng 3,5 G và đầy đủ các chuẩn kết nối như Wifi, Bluetooth 4.0, GPS v..v.. Máy có giá bán 3,5 triệu đồng tặng kèm miếng dán màn hình và ốp da thông minh. Sản phẩm có bán tại các đại lý SaiGonPhone trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment