Tìm hiểu về công nghệ sạc không dây

Thử tưởng tượng, buổi tối khi trở về nhà, bạn cầm chiếc Smartphone của mình đặt lên bàn hay lên kệ tủ như hằng ngày và sáng hôm sau chiếc điện thoại mình được nạp đây pin mà không cần phải cắm sạc. Như một công nghệ bước ra từ những cuốn sách khoa học viễn tưởng, Smartphone giờ đây đã có thể được nạp điện mà không cần cần cục sạc hay dây cáp để kết nối. Đây là công nghệ cảm ứng từ trường với tên tiếng Anh là Wireless Charger.
Tìm hiểu về công nghệ sạc không dây - 1
Để có thể sử dụng được tính năng này thì phải có một bộ sạc không dây (có thể tìm mua ngoài thị trường hoặc tại Skyphone với giá vài trăm nghìn) và một Smartphone có tính năng cảm biến sạc không dây. Dòng điện từ bộ sạc chuyển thành các giao động, điện thoại sẽ thu nhận các giao động từ trường này và biến thành dòng điện để nạp vào pin.

Có thể trong tương lai không xa, khi mà các địa điểm công cộng được trang bị tính năng này, thì bạn sẽ không lo hết pin và có thể sạc mọi lúc, mọi nơi. Nói chung, sạc không dây có vẻ không thật sự tiện lợi ở thời điểm hiện tại bởi bạn vẫn phải mua thêm bộ sạc không dây với giá vài trăm nghìn, tuy nhiên công nghệ này cũng khiến người dùng cảm thấy tự hào với chiếc Smartphone độc đáo của mình.

Tìm hiểu về công nghệ sạc không dây - 2
Sky Nano 8x còn là chiếc Smartphone có tốc độ truyền tải dữ liệu không dây nhanh đến kinh ngạc bởi được tích hợp công nghệ NFC phiên bản mới nhất giúp chia nhỏ dữ liệu làm vài chục lần và tích hợp anten ngầm, 2 chiếc Sky Nano 8x có thể truyền 1GB (1000MB) dữ liệu như phim ảnh hoặc games cho nhau ở khoảng cách 25m chỉ mất thời gian chưa đầy 2 phút. Vậy việc sao chép hàng chục Gigabyte phim HD giữa 2 chiếc điện thoại trong 1 buổi cafe sẽ không còn là chuyện “viễn tưởng”.

Tìm hiểu về công nghệ sạc không dây - 3
Ngoài ra thì Sky Nano 8x cũng là một siêu Smartphone hiếm hoi và gần như duy nhất tại thị trường Việt Nam được tích hợp nhiều tính năng độc cùng một lúc như MHL, NFC, OTG, sạc không dây (Wireless charger), chia sẻ không dây (Wireless Display), GPS, la bàn số…Tất cả điều được áp dụng phiên bản mới nhất với tốc độ xử lý đáng kinh ngạc!

Tìm hiểu về công nghệ sạc không dây - 4
Sản phẩm có kích thước 5 inch độ phân giải Full HD 480dpi, được trang bị chip lõi tám từ MediaTek với tần số hoạt động 1.7Ghz, Ram 2GB, chip nhớ 32GB, khe cắm thẻ nhớ mở rộng đến 64GB, chip đồ họa Mali-450MP cho tốc độ xử lý thực gấp 2 lần Mali-400MP. Camera sau đạt 13 “chấm”, hỗ trợ bù sáng tốt, tức chụp hình trong điều kiện ánh sáng yếu sẽ cho ra hình ảnh rõ nét hơn các dòng camera khác, hỗ trợ quay phim Full HD, camera trước cũng đạt 8.0Megapixel.

Sản phẩm được giảm giá trực tiếp 500 nghìn đồng từ 13/6 đến hết 25/6, theo đó giá chính thức bạn phải trả chỉ còn 5.999.000đ so với giá bán trước đó là 6,5 triệu đồng,  kèm chế độ bảo hành 12 tháng trên toàn quốc. Xem chi tiết về sản phẩm tại http://skyphone.vn
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment