Bước khẽ đến hạnh phúc hứa hẹn sẽ là một bộ phim hot với nhiều cảnh nude của Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan

Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan nude trong phim mới "Bước khẽ đến hạnh phúc" của đạo diễn Lưu Trong Ninh.
Ngân Khánh, Quách Ngọc Ngoan là đôi nam nữ chính trong phim "Bước khẽ đến hạnh phúc" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh và họ đã có những thước phim nude hết sức hot cùng nhau.

Từ sau phim Khát vọng Thăng Long, đạo diễn Lưu Trọng Ninh đã quay lại bằng sự ra mắt bộ phim mới Bước khẽ đến hạnh phúc với góp mặt của cặp diễn viên đang nổi hiện tại là Quách Ngọc Ngoan & Ngân Khánh. Được khởi quay từ năm 2012 tuy nhiên Bước khẽ đến hạnh phúc phải tốn nhiều thời gian để chỉnh sửa và làm hậu kỳ. 
Buoc khe den hanh phuc hua hen se la mot bo phim hot voi nhieu canh nude cua Ngan Khanh va Quach Ngoan
Bước khẽ đến hạnh phúc hứa hẹn sẽ là một bộ phim hot với nhiều cảnh nude của Ngân Khánh và Quách Ngọc Ngoan
Nội dung phim xoay quanh câu chuyện về cuộc đời cô gái người Mỹ gốc Việt tên Vivian (Ngân Khánh đóng). Luôn khát khao về nguồn cội, Vivian tình nguyện tham gia một tổ chức đa quốc gia tài trợ thiết bị y tế cho Việt Nam để có cơ hội về Việt Nam đóng góp sức trẻ. Nhiệm vụ của cô lần này là kiểm tra chất lượng lô hàng thiết bị y tế mổ tim cho trẻ bị tim bẩm sinh. 
Trong quá trình làm việc, Vivian phát hiện một âm mưu ăn chặn gói thiết bị đắt giá này. Cô vừa tranh đấu với những người xấu vừa phải chịu áp lực từ bố mẹ mình. Bố mẹ không muốn cho cô về Việt Nam. Tuy nhiên, cũng trong chuyến công tác nhiều biến động, người đẹp tìm thấy một nửa cho mình. 
Người yêu của cô là một chàng kiến trúc sư hào hoa (Quách Ngọc Ngoan thủ vai). Cả hai đến với nhau một cách tình cờ khi Vivian đang háo hức khám phá những nét đẹp của Việt Nam mới mẻ mà cô thấy trên đường phố. Từ lần gặp mặt bất ngờ, cùng những đồng cảm và chia sẻ sau đó về lý tưởng sống, cả hai lao vào nhau đầy đam mê, cuồng nhiệt. 
Trong phần giới thiệu vừa được tung ra của bộ phim, Quách Ngọc Ngoan & Ngân Khánh có nhiều cảnh quay tình tứ. Trong đó, có cả cảnh nude nhìn từ phía sau. Đây đều là cảnh diễn thật chứ không phải đóng thế nhằm giúp cho cặp diễn viên chính có thể sống trọn vẹn với xúc cảm của nhân vật mà họ vào vai. Được đánh giá là vai diễn khó khăn của Ngân Khánh khi Vivian là nhân vật chính được toàn bộ nội dung xoay quanh từ đầu đến cuối. Trước đây, có nhiều diễn viên nữ từng đi casting phim này như: Kathy Uyên, Tinna Tình... nhưng cuối cùng, Ngân Khánh được chọn. 
Phim được bấm máy trong 4 tuần tại các địa điểm như: TP HCM, Vũng Tàu, Long Thành, Bến Tre, chợ nổi Long Xuyên, Củ Chi, Bình Dương... Ngoài ra, đoàn phim còn thực hiện cảnh quay tại Sydney, Brisbane (Australia) trong vòng 1 tuần. 
Do bộ phim đề cập đến nhiều nội dung như: các cảnh quay vượt biên, cảnh "hot"... trong quá trình duyệt phim, Cục Điện ảnh buộc phải cho sửa đổi một số chi tiết. Điều này khiến cho công việc hậu kỳ của phim kết thúc chậm hơn. Phim được thực hiện phần hậu kỳ ở Thái Lan hơn 5 lần cho phần âm thanh và hình ảnh. 
Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như: Minh Béo, Doãn Tuấn, Mai Huỳnh, Thiên Kim, Phi Điểu, Hồ Kiểng, bé Võ Gia Cát... Phim công chiếu từ ngày 3/10.

Nguồn: VNExpress.net
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment