Mẹo tiết kiệm không gian với thiết kế giường gấp thông minh

Những chiếc giường gấp ngày càng được nhiều gia dình sử dụng. Đối với những người sống trong không gian nhỏ, một chiếc giường gấp có thể làm nên sự khác biệt rất rõ ràng.
Giường gấp là sự lựa chọn tuyệt vời cho các phòng ngủ, đặc biệt là phòng có diện tích nhỏ và phòng ngủ cho trẻ em. Đối với trẻ em có chung một phòng, bàn có thể được chuyển đổi thành một chiếc giường thứ hai chỉ với một vài chuyển động đơn giản.

Giường gấp có rất nhiều kích cỡ, phù hợp với yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. Những chiếc giường gấp có thể còn có thể chứa những đồ đạc phù hợp với môi trường xung quanh.


 Còn bạn có thể đoán được đây là phòng khách hay phòng ngủ? Một chiếc giường gấp được đặt ngay phòng khách sẽ thật thuận tiện khi chủ nhân muốn được thư giãn ngay tại phòng khách hoặc dành cho những vị khách tới chơi.
Đôi khi một chiếc giường gấp là một phần của thiết kế nội thất có chủ đích của chủ nhân. Phòng khách New York dưới đây, chiếc tủ dễ dàng để lộ ra một chiếc giường đáng yêu khi bạn mở chúng ra.
 Khi chiếc giường được gập lên thì bạn sẽ thấy được chiếc bàn nhỏ màu đen. Nếu muốn sử dụng, bạn chỉ cần hạ nó xuống. Không gian này vừa là phòng ngủ, vừa là phòng khách.

Nhìn kĩ bạn sẽ thấy một chiếc giường gấp góp phần làm cho căn phòng trở thành một nơi thoải mái để nghỉ ngơi. Murphy là một công ty nổi tiếng về thiết kế nội thất đa năng, và mẫu giường Murphy cho chúng ta thấy rằng một khi bạn gấp xuống giường, có rất nhiều không gian trên tường để bạn treo những tác phẩm nghệ thuật đẹp mắt. Bạn có thể tham khảo thêm mẫu giường tại murphybeds.










Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment