HTC 8X, 8S không nhận được bản cập nhật Windows Phone 8.1

Microsoft cho biết họ đã tạm dừng phát hành bản Windows Phone 8.1 Update 1 cho người dùng HTC 8X, 8S để khắc phục một số lỗi phát sinh ngoài ý muốn.

Hàng loạt người dùng HTC 8X và 8S tỏ ra bức xúc khi không nhận được thông báo tải về file cập nhật Windows Phone 8.1 Update 1 vừa phát hành.
Mới đây nhất, Microsoft đã xác nhận smartphone của HTC sẽ không nhận được bản cập nhật Windows Phone 8.1, ít nhất là ở thời điểm hiện tại.
HTC 8X, 8S không nhận được bản cập nhật Windows Phone 8.1 1
Gã khổng lồ ngành phần mềm cho biết, họ đã “tạm dừng” phát hành bản Update để khắc phục một số lỗi phát sinh trên HTC 8X và 8S. Trước đó, một số nguồn tin cho hay, hai sản phẩm này không thể cập nhật phiên bản hệ điều hành mới do thiếu driver.
“Chúng tôi đã tạm dừng phát hành bản Windows Phone 8.1 Update 1 tới khách hàng sử dụng HTC 8X và 8S - những người đang sử dụng bản Preview dành cho nhà phát triển”, Microsoft cho biết trong thông báo mới đây. “Microsoft và HTC đã phát hiện ra một sự cố và đang làm việc tích cực để khắc phục nó. Bản cập nhật sẽ được phát hành trở lại khi sự cố được khắc phục”.
Người phụ trách mảng Windows Phone của Microsoft là Joe Belfiore cũng vừa đăng một cảnh báo trên Twitter cho biết, có một lượng nhỏ người dùng sẽ gặp phải lỗi 8018830f khi tiến hành cập nhật. Belfiore cho biết, lỗi này hiện vẫn chưa có cách khắc phục và nguyên nhân có thể là do dung lượng lưu trữ trong của máy quá thấp. Hiện tại, việc duy nhất người dùng có thể làm nếu mắc phải lỗi này khi cập nhật là chờ đợi động thái mới từ Microsoft.
Những đổi mới trên bản Windows Phone 8.1 Update 1 khá nhỏ, chẳng hạn như tích hợp thêm các tệp chứa ứng dụng và một số cải tiến trên Internet Explorer.
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment