Samsung Galaxy Alpha xuất hiện với 5 phiên bản

Dù có xuất hiện với 5 phiên bản khác nhau, nhưng đáng tiếc Galaxy Alpha chỉ sở hữu màn hình độ phân giải HD.

Gần đây xuất hiện thông tin về chiếc smartphone mới của công ty Hàn Quốc là Samsung Galaxy Alpha, nó được cho là sẽ cạnh tranh trực tiếp với chiếc iPhone 6 sắp tới của Apple.

Samsung Galaxy Alpha xuất hiện với 5 phiên bản 1
Samsung Galaxy Alpha
Theo thông tin rò rỉ từ trang web của Samsung thì smartphone Galaxy Alpha sẽ có ít nhất 5 phiên bản. Tài liệu người dùng cũng cho thấy các phiên bản có màn hình giống nhau, nhưng điều đáng nói chúng chỉ có độ phân giải HD 720p.
Ngoài ra, các phiên bản này có điểm khác chính là tốc độ xung nhịp của CPU, phiên bản G850A có vi xử lý tốc độ 2.3GHz, trong khi các phiên bản khác có tốc độ xử lý là 2.5GHz, ngoại trừ phiên bản G850T vẫn còn thiếu chỉ số này.

Samsung Galaxy Alpha xuất hiện với 5 phiên bản 2

Samsung Galaxy Alpha sẽ có 5 phiên bản khác nhau
Phiên bản G850H là chưa rõ ràng, G850H dường chạy vi xử lý Exynos 5 Octa tương tự như Galaxy S5 và nó chỉ hỗ trợ mạng 3G. Như vậy G850H sẽ là một phiên bản Galaxy Alpha hỗ trợ mạng 3G, rất có thể đây là phiên bản dành cho thị trường Việt Nam.
Dự kiến Galaxy Alpha sẽ ra mắt vào ngày 13/8 tới.
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment