Metz - PSG: Chiến thắng nghẹt thở

Dù phải làm khách trên sân của Metz nhưng nhà ĐKVĐ Ligue 1, PSG đã chủ động tấn công ngay sau tiếng còi của trọng tài. Và rất nhanh đoàn quân của HLV Laurent Blanc đã có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm ở phút thi đấu thứ 9 do công của Pastore. Trước đó, các hậu vệ của chủ nhà phá bóng thiếu dứt khoát trước vòng cấm.
Bàn thắng giúp các cầu thủ khách thêm phần tự tin, họ làm chủ hoàn toàn trận đấu và liên tục tạo ra những sóng gió về khung thành thủ môn Carrasso. Sau pha sút phạt của Lavezzi hậu vệ Bussmann đã luống cuống đá phản lưới nhà ở phút 16 của trận đấu. 2-0 cũng là kết quả của hiệp 1.
Metz - PSG: Chiến thắng nghẹt thở - 1
Chủ nhà Metz (trắng) thi đấu rất kiên cường
Sau giờ nghỉ giải lao, chủ nhà Metz bất ngờ bùng nổ và liên tiếp có được 2 bàn thắng chỉ trong vòng chưa đầy 4 phút. Đặc biệt hai pha ghi bàn đều được tiền đạo Maiga thực hiện trên chấm 11m.
Việc chủ động tấn công của thầy trò Albert Cartier khi hiệp 2 mới bắt đầu đã khiến hàng thủ PSG trở tay không kịp tuy nhiên, nguyên nhân chính đó là sự chủ quan của đội khách sau khi có 2 bàn dẫn trước trong hiệp thi đấu thứ nhất.
Sau khi nhận 2 gáo nước lạnh từ phía chủ nhà, PSG đã dồn lên tấn công mạnh mẽ và sau rất nhiều cố gắng họ cũng đã có bàn thắng của Lavezzi ở phút 83. Đây cũng là pha làm bàn cuối cùng của trận đấu. 
Chiến thắng nhọc nhằn này đã giúp PSG có được 30 điểm và tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng khi hơn đội xếp sau Marseille 2 điểm nhưng đá trước 1 trận.


Chung cuộcMetz 2-3 PSG
Ghi bàn:
Metz: Maiga (49' - pen, 53' - pen)
PSG: Pastore (9'), Bussmann (16' - phản lưới), Lavezzi (83')
Đội hình ra sân:
Metz (4-2-3-1): Carrasso; Metanire, Milan, Choplin, Bussmann; Kashi, N'Daw; Lejeune, Sarr, Malouda; Maiga.
PSG (4-3-3): Sirigu; Van der Wiel, Thiago Silva, Marquinhos, Maxwell; Cabaye, Motta, Rabiot; Lavezzi, Ibrahimovic, Pastore.
Thông số trận đấu:

Metz
Thông số
PSG
14 (4)
Sút khung thành
14 (9)
16
Phạm lỗi
13
3
Phạt góc
3
1
Việt vị
7
29%
Thời gian kiểm soát bóng
71%
4
Thẻ vàng
1
0
Thẻ đỏ
0
7
Cứu thua
2

 

Nguồn: 24h.com.vn
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment