Tin HOT sáng 22/11: HLV Ancelotti muốn có Messi

HLV Ancelotti muốn có Messi: Mới đây chiến lược gia người Italia, Ancelotti đã cho rằng ông đang quan tâm đến việc chiêu mộ Lionel Messi về sân Santiago Bernabeu nếu tiền đạo này quyết định rời khỏi kình địch Barca vào cuối mùa giải năm nay.
"Messi có thể thành công tại Real Madrid hay không? Tôi nghĩ hoàn toàn có thể. Các đội bóng muốn nâng cao đẳng cấp luôn muốn có một cầu thủ chất lượng như Messi.", Ancelotti cho biết. Tuy nhiên, theo đánh giá của nhiều người việc Messi gia nhập Real là điều không thể xảy ra và phát biểu của Ancelotti có thể chỉ là một sự khiêu khích đối với đội bóng xứ Catalunya.
Arsenal mất quân trước đại chiến MU: Dailymail đưa tin, tiền đạo Theo Walcott sẽ không thể góp mặt ở trận đấu giữa Arsenal và MU vào đêm nay do chấn thương đầu gối tái phát. Ngoài ra, khả năng ra sân của Danny Welbeck cũng đang bị bỏ ngỏ do chân sút người Anh gặp vấn đề ở gân khoeo.
Tin HOT sáng 22/11: HLV Ancelotti muốn có Messi - 1
 Theo Walcott lỡ hẹn trận đại chiến với MU
Pique bị cảnh báo: Tờ AS (TBN) đưa tin, Chủ tịch Josep Bartomeu của Barcelona đã đưa ra những lời cảnh báo với trung vệ Gerard Pique. Theo Bartomeu, cựu cầu thủ MU  cần phải loại bỏ những vấn đề trong cuộc sống riêng tư sang một bên để tập trung toàn lực cho các trận đấu của CLB.
Chelsea đón Costa và Fabregas trở lại: Mới đây, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định rằng bộ đôi Diego Costa và Cesc Fabregas hoàn toàn đủ thể lực để ra sân trong trận đầu giữa Chelsea với West Brom ở vòng 12 Premier League.
Messi suýt là người của Arsenal: Theo Goal cho biết, HLV Arsene Wenger thừa nhận suýt chút nữa ông đã có thể đưa ngôi sao Lionel Messi từ học viện La Masia của Barcelona về Emirates khi siêu sao người Argentina mới 16 tuổi. Tuy nhiên, Messi đã từ chối lời đề nghị của “Giáo sư”.
Tin HOT sáng 22/11: HLV Ancelotti muốn có Messi - 2
HLV Wenger tiếc nuối khi "vồ hụt" Messi
Bale luôn muốn Arsenal thất bại: Phát biểu trên tờ Telegraph, tiền vệ Gareth Bale khẳng định rằng anh vẫn luôn có một tình cảm đặc biệt với đội bóng cũ Tottenham. Ngoài ra, ngôi sao người xứ Wales cũng thừa nhận anh luôn muốn được chứng kiến Arsenal chịu thất bại trước Spurs.
Kompany và Lampard sẽ trở lại: HLV Pellegrini xác nhận, đội trưởng Vincent Kompany và Frank Lampard đã sẵn sàng thi đấu cho nhà ĐKVĐ Man City trong cuộc chạm trán với Swansea City ở vòng 12 Premier League.
Reus có thể rời Dortmund: Chia sẻ trên chương trình SportsHUB BT Sport, HLV Klopp đã thừa nhận đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ để tiền vệ Marco Reus  rời CLB như Kagawa, Sahin, Gotze hay Lewandowski trước đó đã từng làm.
Tin HOT sáng 22/11: HLV Ancelotti muốn có Messi - 3
 Marco Reus được thoải mái rời Dortmund
Petr Cech không yêu cầu được rời Chelsea: “Người đặc biệt” Mourinho đã lên tiếng bác bỏ thông tin thủ thành Petr Cech đã yêu cầu muốn được rời khỏi “The Blues” trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. 
"Ở  thời điểm này Cech là thủ môn của Chelsea. Anh ấy vừa có một hợp đồng thêm hai năm nữa với đội bóng. Thực sự Petr Cech chưa bao giờ gõ cửa nhà tôi để thông báo về mong muốn được ra đi", HLV Mourinho cho biết.

Nguồn: 24h.com.vn
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment