Ấn Độ: Cô gái bị cưỡng hiếp 2 lần trong đêm Noel

Các phương tiện truyền thông Ấn Độ hôm 27/12 cho biết, một phụ nữ 20 tuổi đã bị bắt cóc và cưỡng hiếp vào đêm Giáng sinh. Đây là vụ tấn công tình dục mới nhất trong một chuỗi các vụ cưỡng hiếp gây rúng động xã hội ở Ấn Độ.
Trả lời thẩm vấn của cảnh sát, nạn nhân cho biết, cô bị 3 người đàn ông bắt cóc khi đang đi du lịch cùng bạn bè tới thành phố cảng Karaikal. Sau đó, 1 trong 3 nghi phạm cưỡng hiếp cô tại một khu vực hẻo lánh.
Khi gặp một nhóm bảy người đàn ông khác, cô kêu gọi sự giúp đỡ nhưng lại bị 6 người trong nhóm này tiếp tục cưỡng hiếp. Cô được đưa đến bệnh viện để điều trị sau những chấn thương về thể chất và tâm lý nặng nề.

Người biểu tình ở Ấn Độ phản đối các cuộc tấn công tình dục. Ảnh Reuters

Sỹ quan cảnh sát Monika Bhardwaj, người thụ lý vụ việc cho biết, có tất cả 15 nghi phạm và 3 trong số này đang bỏ trốn, những người còn lại bị cảnh sát bắt giữ để phục vụ quá trình điều tra.
Phụ nữ Ấn Độ thường xuyên phải đối mặt với vấn nạn cưỡng hiếp. Dù luật pháp tại quốc gia này đã trở nên cứng rắn hơn nhưng các vụ tấn công tình dục vẫn không có dấu hiệu suy giảm.
Hồi năm ngoái, một nữ sinh viên 23 tuổi khi đi cùng bạn trai trên xe buýt ở thủ đô New Delhi đã bị 6 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể. Cô gái xấu số chết tại bệnh viện vào ngày 29/12/2012, hai tuần sau vụ cưỡng hiếp vì bị chấn thương nặng. Vụ việc gây nên một làn sóng phẫn nộ trên cả nước, buộc chính phủ Ấn Độ vào cuộc để xoa dịu tình hình.



Theo P.Nghĩa
Nguồn: 24h
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment