Giám đốc trung tâm luyện thi ôm tiền bỏ trốn

Sau khi ký hợp đồng và nhận tiền ký quỹ làm việc cho gần 30 người chủ yếu là sinh viên mới ra trường, đang thất nghiệp, giám đốc trung tâm luyện thi đã "cao chạy xa bay".

Giám đốc trung tâm luyện thi ôm tiền bỏ trốn. Ảnh minh họa

Ngày 7/1, Công an phường Thạch Thang, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết đã nhận được đơn tố cáo của gần 30 nạn nhân liên quan đến vụ việc một giám đốc trung tâm luyện thi ôm tiền ký quỹ xin việc rồi bỏ trốn.
Theo lời tố cáo của các nạn nhân, ông Phạm Hoàng H., người đại diện cho Trung tâm luyện thi Pascal (có trụ sở tại đường Trần Quý Cáp, phường Thạch Thang) đã ký hợp đồng và nhận tiền ký quỹ làm việc cho gần 30 nạn nhân trên. Hầu hết họ đều là sinh viên mới ra trường, đang thất nghiệp, đọc thông tin tuyển dụng ở Trung tâm này và đến xin làm việc.
Ông H. đã đại diện Trung tâm ký hợp đồng làm việc và đưa ra mức tiền ký quỹ cho mỗi người từ 10 đến 30 triệu đồng để làm các công việc khác nhau như văn phòng, thu ngân, kế toán… Ngoài ra, ông H. cũng nhận luyện thi đại học đảm bảo đậu cho các học viên và nhận trước số tiền gần 20 triệu đồng.
Hiện tại, các nạn nhân đã khai bị ông H. chiếm đoạt tổng cộng hơn 500 triệu đồng từ tiền ký quỹ xin việc, xin luyện thi. Đến sáng ngày 6/1, các nạn nhân đến trụ sở của Trung tâm Pascal nhưng trung tâm này đã đóng cửa và ông H. bỏ đi đâu không rõ. Vụ việc đang được Công an phường Thạch Thang điều tra.
Theo B.Vân
nguồn: 24h
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment