Vừa chia tay mới hay mình có bầu

Khi đã quyết định sẽ rời xa anh thì cũng là lúc em nhận ra mình đã có bầu.
Năm nay em 21 tuổi, hiện đang là sinh viên năm thứ 3 của một trường đại học. Em là người rất mạnh mẽ và có tính chịu đựng rất cao. Em gặp anh cách đây 2 năm, khi đó em bị bệnh còn anh là bác sĩ.
Em đã xác định trong khoảng thời gian đại học sẽ không yêu ai mà chờ sau khi ra trường đi làm rồi mới tính đến chuyện đó thế nhưng mọi chuyện bắt đầu thay đổi kể từ khi gặp anh. Chúng em quen nhau được một thời gian thì em nhận lời yêu anh. Em cũng biết khoảng cách giữa yêu và cưới khác xa nhau.
Anh đã đi làm ổn định còn em mới chỉ là một cô sinh viên chưa ra trường. Biết anh có thói trăng hoa nhưng em vẫn im lặng chưa một lần trách móc. Yêu anh, em không quan tâm gì đến quá khứ trước đây anh yêu ai và làm gì.
Em đã rất cố gắng trong học tập, trong các hoạt động xã hội với hy vọng ra trường có thể ở lại làm việc gần anh hơn. Thế nhưng anh lại lừa dối em, chỉ xem em như một trò đùa. Dù anh nói yêu em nhưng anh lại lén lút yêu người khác. Thế nhưng, cứ mỗi lần say rượu là anh lại tìm em và nói với em rằng:"Anh luôn mong muốn sau này có thể đến với em". Chính những điều đó đã khiến em mềm lòng và không thể rời xa anh.

Em rất muốn giữ con lại thế nhưng anh ấy giả dối vậy, em biết phải làm sao đây? (Ảnh minh họa)

Em quyết định chia tay với người đã xem mình như trò chơi, trớ trêu thay chia tay được vài ngày em phát hiện ra mình đã có bầu. Khi em nói với anh ấy rằng em đã mang giọt máu của anh, anh ấy ép em bỏ đứa bé đi, ruột gan em đau như cắt. Anh ấy nói rằng ''Chúng ta chưa có gì cả, em hãy bỏ đứa bé đi, anh hứa sau này sẽ bù đắp cho em, sẽ chăm sóc em..." , ấy vậy mà trên Facebook cá nhân, anh đã công khai quan hệ với chị ấy.
Không biết tình cảm anh dành cho chị ấy như thế nào nhưng khi thấy chị ấy comment trên ảnh hai người với bạn bè rằng, họ sắp làm đám cưới, tim em như vỡ vụn. Em không biết nói thêm gì, em đã nghĩ sẽ bỏ đứa bé đi nhưng mỗi lần có suy nghĩ ấy, bụng em lại đau, tim em nhói lên. Đứa bé đâu có tội gì, em rất muốn giữ con lại thế nhưng anh ấy giả dối vậy, em biết phải làm sao đây?
Lúc này em không thể khóc được nữa vì tất cả đã vượt quá sức chịu đựng của em...

Nguồn: 24h
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment