Loa bluetooth DOSS chính thức có nhà phân phối tại VN

DOSS thông báo đã chọn công ty TNHH TM XNK Vũ Quang trở thành nhà phân phối chính thức các thiết bị loa không dây của hãng này trên toàn quốc.

Thương hiệu loa DOSS vốn không còn xa lạ với dân sành công nghệ tại Việt Nam, tuy nhiên với việc chưa có đại diện phân phối chính thức tại Việt Nam, hàng hóa trên thị trường chủ yếu là sản phẩm trôi nổi và không rõ nguồn gốc. Vì thế để đảm bảo quyền lợi đầy đủ cho khách hàng khi tình trạng hàng nhái, hàng giả, hàng trôi nổi khó kiểm soát trên thị trường, DOSS chính thức ủy quyền cho công ty TNHH TM XNK Vũ Quang là nhà phân phối chính thức.

Loa bluetooth DOSS chính thức có nhà phân phối tại VN - 1

DOSS sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ tháng 6 -2014

Ông Richard, Đại diện kinh doanh của DOSS, chia sẻ: “Hiện nay Việt Nam là quốc gia có tốc độ tăng trưởng nhóm điện thoại thông minh và máy tính bảng đứng thứ 2 trên thế giới, đây là lý do ngành phụ kiện di động trở nên rất sôi động. Đáp lại sự mong chờ của thị trường và người tiêu dùng, DOSS chính thức có mặt rộng rãi tại Việt Nam với mong muốn đem lại những sản phẩm âm thanh thông minh chất lượng cao đến người tiêu dùng. Chúng tôi tin tưởng sẽ cùng Vũ Quang hợp tác mở rộng trong việc phân phối sản phẩm loa DOSS tại Việt Nam.”

Loa bluetooth DOSS chính thức có nhà phân phối tại VN - 2

Giấy chứng nhận công ty TNHH TM XNK Vũ Quang trở thành nhà phân phối chính thức tại Việt Nam

Ông Huỳnh Đức Hiển, Giám đốc kinh doanh công ty Vũ Quang, chia sẻ:“DOSS là một nhà sản xuất thiết bị âm thanh không dây hàng đầu trên thế giới. DOSS luôn đảm bảo sản phẩm chất lượng cao, thiết kế thời trang, ấn tượng, công nghệ vượt trội, điều này khiến chúng tôi tự tin rằng DOSS sẽ chinh phục được mọi khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Vũ Quang rất vui mừng khi trở thành nhà phân phối chính thức của hãng loa này tại Việt Nam.”

Sản phẩm Loa Bluetooth Doss sẽ được dán tem chính hãng

Nhằm mục đích bảo vệ người tiêu dùng được sử dụng những sản phẩm chính hãng, chất lượng được đảm bảo, Vũ Quang cũng công bố tem đảm bảo chính hãng và tem bạc của nhà phân phối sẽ được dán trên từng sản phẩm loa bluetooth DOSS  do Vũ Quang phân phối như sau:

Loa bluetooth DOSS chính thức có nhà phân phối tại VN - 3

Tem chống hàng giả và tem nhà phân phối chính thức Vũ Quang

Thông tin về thương hiệu DOSS:

DOSS được viết tắt từ cụm từ “Dream of smart sound” là một trong những thương hiệu loa bluetooth được ưa chuộng nhất trên thế giới. Sản phẩm DOSS đã sớm chinh phục người tiêu dùng tại các quốc gia như: Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Hàn Quốc, Trung Quốc. Hiện DOSS đang là sản phẩm loa Bluetooth bán chạy nhất tại Trung Quốc. Từ tháng 6/2014, DOSS chính thức lên kệ tại Việt Nam bằng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ uy tín.

Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment