Viettel đã tìm thấy chủ nhân sở hữu Nokia 1020 và Nokia X

Chương trình khuyến mại “Sôi động cùng world cup cơ hội trúng tivi trị giá 100 triệu đồng” của hệ thống bán lẻ Viettel được diễn ra từ ngày 6/5 đến 5/6/2014 với tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới hơn 200 triệu đồng, trong đó giải nhất là 01 chiếc tivi Sony 65X8504A 65 inches trị giá 120 triệu đồng cùng các giải thưởng giá trị khác như 5 tivi sony 32 inches, 10 máy tính bảng Nexus 7. Ngoài ra, cũng trong thời gian này này, 5 chương trình “Mua Lumia cơ hội sở hữu điện thoại Nokia sành điệu” đã tìm thấy chủ nhân sở hữu giải thưởng Nokia Lumia 1020 và Nokia X

Viettel đã tìm thấy chủ nhân sở hữu Nokia 1020 và Nokia X - 1

Sau 1 tháng thực hiện chương trình. Ngày 6.6 vừa qua, hệ thống bán lẻ Viettel đã tiến hành lễ quay thưởng chương trình “Sôi động cùng world cup, cơ hội sở hữu tivi trị giá 100 triệu đồng”. Theo đó giải nhất (tivi Sony 65X850A 65 inches) trị giá 120 triệu đồng thuộc về chị Hà Thị Hiền (Ninh Bình); 05 giải nhì  (tivi Sony 32 inches) thuộc về khách hàng Lưu Quang Si (Lạng Sơn), Trương Lê Minh (Hà Nội), Nguyễn Đức Công (Hải Phòng), Nguyễn Văn Yên (Tuyên Quang), Lê Thị Kiều Trang (An Giang). Cùng 10 khách hàng may mắn trúng giải 3 máy tính bảng Nexus 7. Chi tiết danh sách khách hàng trúng thưởng khách hàng xem tại https://viettelstore.vn .
Cũng trong chương trình này, Hệ thống bán lẻ Viettel đã trao thưởng cho khách hàng trúng thưởng điện thoại Nokia 1020 và Nokia X trong chương trình “Mua Lumia cơ hội sở hữu ngay Nokia sành điệu”. Chi tiết danh sách trúng thưởng, khách hàng xem tại https://viettelstore.vn .

Viettel đã tìm thấy chủ nhân sở hữu Nokia 1020 và Nokia X - 2

Buổi lễ diễn ra long trọng tại Siêu thị Viettel Số 1 Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội với sự chứng kiến của đại diện Cục xúc tiến, Sở Công thương Hà Nội, các cơ quan báo chí và đông đảo khách hàng đến tham dự.
Đại diện hệ thống bán lẻ Viettel,  Đại Tá Nguyễn Văn Thanh- PGĐ Công Ty TM & XNK Viettel đã tiến hành trao thưởng và chúc mừng các khách hàng may mắn trong chương trình. Với những khách hàng trúng thưởng mà không có điều kiện đến tham dự, Viettel sẽ tiến hành trao quà cho khách hàng tại cửa hàng, siêu thị Viettel mà trước đó khách hàng đã tới mua sản phẩm.
Trong chương trình trao thưởng, Đại Tá Nguyễn Văn Thanh- PGĐ Công Ty TM & XNK Viettel phát biểu: “Với phương châm Chữ tín quý hơn vàng, chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ, tư vấn, hỗ trợ về kỹ thuật dịch vụ cũng như công tác bảo hành, tạo điều kiện tốt nhất theo yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn tâm niệm rằng ” Tài sản giá trị nhất của Công ty chính là cách mà khách hàng biết đến nó. Chúng tôi bày tỏ lòng cám ơn chân thành đến quý vị khách hàng, nhất là những khách hàng thân thiết của Viettel đã đồng hành,sử dụng dịch vụ, hàng hóa, sản phẩm của Viettel. Và mong muốn khách hàng tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng hệ thống bán lẻ Viettel để chúng tôi có cơ hội trao may mắn tới nhiều khách hàng hơn nữa”.
Khép lại chương trình khuyến mại, hệ thống bán lẻ Viettel kỳ vọng không chỉ là  địa chỉ tin cậy, bán hàng cạnh tranh mà còn mang niềm vui, sự may mắn đến cho những khách hàng tin tưởng vào thương hiệu của Hệ thống.

“Sôi động cùng worldcup, cơ hội sở hữu tivi trị giá 100 triệu đồng” là chương trình khuyến mãi mà hệ thống bán lẻ Viettel dành cho tất cả khách hàng của mình khi mua sắm sản phẩm tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Trong chương trình, với mỗi hóa đơn mua sản phẩm bất kỳ trị giá 300.000 đồng. Quý khách sẽ có cơ hội trúng các giải thưởng như sau:

01 giải nhất : 01 tivi Sony 65X8504A 65 inches trị giá 120 triệu đồng.
05 giải nhì : 05 tivi Sony 32 inches trị giá 7.990.000 đồng.
10 giải ba:  10 máy tính bảng nexus 7 trị giá 4.990.000 đồng.
Ngoài ra, cũng trong chương trình này, khách hàng mua Lumia sẽ có cơ hội nhận điện thoại Nokia 1020 và Nokia X.
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment