Architects Of Invention, kiến trúc độc đáo của Anh

Architects of Invention là một trong bảy kỳ quan của thế giới cổ đại với thiết kế này cho sự phát triển dân cư ở Birmingham , Anh.



Dựa trên vườn treo Babylon, kiến trúc Garden Hill bao gồm hai tòa tháp cao 25 ​​tầng được sắp xếp theo hình parabol với các bậc thang sân thượng được trồng ở giữa.
Khoảng 500 đơn vị cư trú có diện tích từ 40 đến 75 mét vuông sẽ được bố trí trong cấu trúc hình học, đi xuống đến trung tâm để giảm khối lượng chung của tòa nhà.
Cấu hình lớp sẽ cho phép các bậc thang và sân vườn được bố trí trên mái của các căn hộ, tạo không gian tiếp cận tư nhân hoặc không gian chung cho mọi người dân.
Các kiến ​​trúc sư cho biết nguồn cảm hứng cho "nơi trú ngụ giống như ốc đảo của dân số đa văn hóa đang phát triển của Birmingham" đến từ các sân thượng màu xanh lá cây của Hanging Gardens of Babylon.

Architects of Invention , có văn phòng tại London, Moscow và Tbilisi, đã được mời bởi quỹ cổ phần tư nhân Trung Quốc PGC Capital để phát triển khái niệm thiết kế cho khu vực Digbeth về phía đông của trung tâm thành phố Birmingham.
Các ngôi nhà phố hiện đại trong khu phố sẽ được hưởng lợi từ quá trình tái tạo liên quan đến việc triển khai tuyến tàu cao tốc HS2 kết nối Birmingham với London.
Hai ngọn tháp lảo đảo sẽ nằm ở các góc đối diện của một địa điểm bên cạnh đường High Street Bordesley bận rộn.
Các khía cạnh khác nhau từ hai tòa tháp sẽ đảm bảo rằng các bậc thang được ánh sáng mặt trời trực tiếp trong suốt cả ngày, với tháp phía Nam bắt ánh mặt trời buổi sáng và các đơn vị phía bắc trở nên phơi bày nhiều vào buổi tối.
Các khoảng không ở cấp phố có thể chứa các đơn vị bán lẻ, với các tiện nghi bổ sung cho cộng đồng và các khu vực làm việc chiếm phần còn lại của bục giảng.
Căn hộ sẽ được trải rộng khắp hai tháp, có thể được xếp đầu bằng những khu vườn để sử dụng bởi cư dân cũng như công chúng.
Các kiến ​​trúc sư cho biết: "Đề xuất này cho thấy một mô hình mới cho sống, làm việc và vui chơi", các kiến ​​trúc sư cho biết, "ở đó các căn hộ nhỏ nhưng có nhiều tiện nghi chung cho cuộc sống và làm việc của cộng đồng, bao gồm cả studio thu âm và các căn hộ cho thuê nhỏ".
dezeen
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments:

  1. Tại sao main công suất được ưa chuộng như vậy. Main công suất là thành phần rất quan trọng trong hệ thống âm thanh.

    ReplyDelete