Mỹ: Người phụ nữ cuộn mình trong valy vượt biên

Biên phòng Mỹ vừa phát hiện một người phụ nữ tìm cách vượt biên bằng cách cuộn tròn người nấp trong một chiếc valy.
Ngày 8/1, nhà chức trách Mỹ cho biết lực lượng Hải và và Biên phòng nước này vừa phá một âm mưu vượt biên trái phép tại biên giới với Mexico sau khi họ phát hiện một phụ nữ cuộn mình ẩn thân bên trong một chiếc valy để vượt qua cửa khẩu.
Các quan chức an ninh Mỹ vừa mới công bố một bức ảnh cho thấy người phụ nữ nằm cuộn tròn bên trong một chiếc valy lớn đặt ở phía sau một chiếc xe.

Người phụ nữ cuộn tròn nấp trong valy để vượt biên

Lực lượng Biên phòng Mỹ cho biết người phụ nữ gốc Thái Lan có tên là Pornkamol Mongkolsermsak này đã bị truy tố với tội danh nhập cảnh bất hợp pháp sau khi đã bị trục xuất.
Bà này bị phát hiện khi các nhân viên kiểm soát biên phòng tại cửa khẩu yêu cầu tài xế một chiếc xe Honda SUV quay trở lại trạm để kiểm tra phương tiện.
Trong khi kiểm tra chiếc xe này, các sĩ quan biên phòng phát hiện một chiếc valy lớn ở đằng sau, và phía trong là một phụ nữ 48 tuổi đang cố rúc xuống dưới vài lớp quần áo.
Cơ quan chức năng Mỹ không tiết lộ danh tính của người tài xế 56 tuổi ở Phoenix, Mỹ. Họ đã bàn giao vụ việc lại cho Cục Hải quan và Xuất nhập cảnh Mỹ để xử lý theo quy định của pháp luật.
Trí Dũng
Nguồn: 24h
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment