Smartphone chip lõi 8 khuyến mãi khủng nhân ngày 2-9.

Chương trình khuyến mãi khủng sẽ được diễn ra bắt đầu từ ngày 29-8-2014 sẽ tạo ra sự bùng nổ thực sự trên thị trường di động tháng 9.

Trong những ngày gần đây cộng đồng mạng phát “sốt” với chiếc smartphone chip lõi tám Ram 2G mang thương hiệu của Đài Loan, chương trình khuyến mại khủng S5 Đài Loan đã được chia sẻ khắp các trang mạng xã hội như facebook, twitter… Được trang bị cấu hình khủng cùng với mức giá khuyến mại chỉ với 4.350.000đ (so với giá gốc 5.400.000đ), S5 Đài Loan đang chiếm vị trí số 1 được người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất trong những ngày gần đây.
Smartphone chip lõi 8 khuyến mãi khủng nhân ngày 2-9. 1
Chiếc S5 Đài Loan tại HPmobie
Được xem là đại diện cho thế hệ smartphone chip lõi tám mới nhất chạy hệ điều hành Android 4.4.2, S5 Đài Loan trang bị vi xử lý MTK 6592 8 nhân với tốc độ 1,7 Ghz, RAM 2Gb, chip xử lý đồ họa cao cấp Mali-450MP, bộ nhớ trong 8Gb cùng thẻ nhớ ngoài mở rộng lên đến 64GB. Với cấu hình khủng này S5 Đài Loan đáp ứng rất tốt và mượt mà tất cả các tác vụ, từ công việc nhẹ như lướt web, chơigame, đến các công việc nặng như vừa xem video vừa mở hàng chục trang web cùng lúc.
Smartphone chip lõi 8 khuyến mãi khủng nhân ngày 2-9. 2
Máy được thiết kế khá sang trọng và tinh tế
Máy được trang bị màn hình rộng 5,1 inch, chỉ mỏng có 8,3 mm, kiểu dáng thời thượng, mặt trước được làm bằng kính chống xước, mặt sau là nhựa polycacbonat được thiết kế với những lỗ nhỏ li ti lạ mắt, sang trọng có khả năng chịu lực uốn và va đập kinh ngạc. Ngay khi ra mắt S5 Đài Loan đã khẳng định rằng đây sẽ là một dòng siêu phẩm có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Hiện tại, trên các diễn đàn công nghệ trong nước, hàng nghìn dân công nghệ đua nhau bình luận và không tiếc lời ca ngợi chiếc smartphone thông minh có thể hiểu được cử chỉ của con người. 
Smartphone chip lõi 8 khuyến mãi khủng nhân ngày 2-9. 3
S5 Đài Loan được trang bị camera 16mpx với 4096*3072 điểm ảnh kết hợp với tính năng tự động lấy nét nhanh của S5 Đài Loan cho phép bạn chụp ảnh chuyển động một cách chân thực và sống động đến bất ngờ. Bạn có thể chụp ảnh tự động bằng chuyển động của cơ thể mà không cần phải chạm tay vào màn hình.Và bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc tuyệt vời nào đáng nhớ của cuộc đời. Với màn hình lớn cấu hình khủng thì việc xem phim HD trên điện thoại trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, bạn có thể xem bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào.
Smartphone chip lõi 8 khuyến mãi khủng nhân ngày 2-9. 4
Camera khủng lên đến 16 MP lấy nét cực nhanh
Ngoài ra, S5 Đài loan là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên có Cảm biến đo nhịp tim tích hợp, cho phép bạn đo nhịp tim trực tiếp trên điện thoại. Giờ đây bạn có thể kiểm tra nhịp tim bất kỳ lúc nào trong ngày và kiểm soát tình trạng sức khỏe của bạn một cách tương ứng. Chỉ cần đặt nhẹ ngón tay lên mặt sau, nhịp tim của bạn sẽ được đo một cách chính xác.
Điện thoại thông minh đầu tiên được tích hợp cảm biến đo nhịp tim
Chia sẻ cảm nhận sau một thời gian sử dụng, Anh Hiếu - một nhân viên văn phòng chia sẻ: "S5 Đài Loan có cấu hình mạnh vào mạng nhanh nên khi tôi cần check mail, gọi viber cho khách hàng thật tiện lợi và tiết kiệm. Thỉnh thoảng tôi cũng giải trí với S5 Đài Loan như xem phim HD, nghe nhạc,chơi game...rất đa năng. Lúc nào tôi cũng mang theo S5 Đài Loan để chụp ảnh mỗi khi đi du lịch và có được những khoảng thời gian rất thú vị bên gia đình."
Xem video quay máy trực tiếp: tại đây 
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment