Pep là ứng viên số 1 thay thế Wenger ở Arsenal

 
 

Thời gian qua, thông tin CLB Arsenal tiến hành một cuộc tuyển chọn quy mô nhằm tìm ra ứng cử viên trở thành HLV tương lai Pháo thủ đang gây xôn xao dư luận. 

Đây được xem như biểu hiện của sự mất niềm tin vào HLV Arsene Wenger sau chuỗi thành thích bết bát của Pháo thủ. 17 năm gắn bó với nhiều vinh quang lẫn cay đắng, những người đứng đầu sân Emirates tin rằng đã đến lúc cuộc tình bền lâu này phải đi đến hồi kết.

Pep là ứng viên số 1 thay thế Wenger ở Arsenal - 1

'Pep' Guardiola sẽ là người kế thừa những gì mà HLV Arsene Wenger để lại ở Arsenal 

Hàng loạt gương mặt nhà cầm quân đình đám được nêu tên trong danh sách này như Roberto Martinez (Everton), Paul Clement (trợ lí HLV Real Madrid), Jurgen Klopp (Dortmund),v.v… Nhưng theo một nguồn tin từ Anh, ‘Pep’ Guardiola – HLV đương nhiệm của Bayern Munich mới chính là cái tên mà Arsenal coi như ứng viên số 1.

Sở dĩ ‘Pep’ được báo giới nêu đích danh bởi triết lí bóng đá tấn công đẹp mắt mà vị cựu HLV Barcelona theo đuổi có điểm tương đồng với Arsene Wenger. NHM kì vọng, ‘Pep’ sẽ nâng lối chơi tấn công đẹp mắt đã trở thành thương hiệu bao năm qua của Arsenal lên tầm cao mới, đủ sức cạnh tranh cùng Chelsea, Man City hay Liverpool.

Về phía ‘Pep’, ông cũng chưa bao giờ giấu diếm ý định làm việc ở môi trường bóng đá Anh một ngày nào đó dù đang gặt hái thành công cùng Bayern Munich:

“Thời còn là cầu thủ, tôi không có cơ hội thực hiện mong muốn này”, nhà cầm quân người TBN tâm sự, “ Nhưng hy vọng trong tương lai, với tư cách một HLV, tôi sẽ được thử thách bản thân tại Premier League. Tôi muốn tận hưởng bầu không khí nơi đây, sống trong sự cuồng nhiệt từ các góc khán đài và sự nóng bỏng các trận đấu”.

HLV Arsene Wenger thừa nhận từng suýt sở hữu Messi

Pep là ứng viên số 1 thay thế Wenger ở Arsenal - 2

Messi từng suýt là một "Pháo thủ"?

Trong cuốn sách mới xuất bản của một vị chuyên gia bóng đá người TBN có tên Guillem Balague có tiết lộ, CLB Arsenal từng đàm phán với Barcelona để đưa về bộ ba cầu thủ Lionel Messi, Gerard Pique và Cesc Fabregas từ khi họ còn là tài năng của lò đào tạo La Masia. Tuy nhiên, do không đồng ý với yêu cầu cung cấp cho gia đình một căn hộ ở Anh, rốt cục “Pháo thủ” đã để vuột mất Messi, Pique và chỉ mang về được Fabregas.

Mới đây, trả lời phỏng vấn tờ Daily Express, chính HLV Arsene Wenger đã thừa nhận câu chuyện này là có thật: “Đúng, chúng tôi rất muốn sở hữu Messi vào thời điểm 11 năm trước, CLB đã đặt vấn đề với Barcelona về việc mời cậu ấy sang Anh chơi bóng, cùng với Pique và Fabregas nữa”.

Nhưng Giáo sư cũng khẳng định lí do “không đáp ứng nhu cầu mua một căn hộ” cho gia đình Messi không thực sự là nguyên nhân khiến ông mất đi cơ hội làm việc cùng cầu thủ đã giành 4 QBV thế giới liên tiếp.

“Tôi không phủ nhận CLB từ chối lời đề nghị này, nhưng đó không hoàn toàn là lí do khiến Arsenal vuột mất Messi. Chỉ đơn giản cậu ấy cảm thấy thoải mái với cuộc sống ở Barcelona thôi!”, ông thầy người Pháp ngập ngừng.  

 

 

Nguồn: 24h.com.vn
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment