Ngôi nhà hiện đại đẹp tuyệt vời ở Timisoara, Romania

Các C House được thiết kế bởi Parasite Studio nằm ở một trong Timisoara, Romania. Xây dựng khu trưng với không đồng nhất về khối lượng, liên kết của họ và màu sắc của chúng, các kiến ​​trúc sư đã đề xuất một khối lượng đen và trắng đơn giản. Theo mô tả chính thức, màu trắng làm nổi bật tính năng động ngang và dọc của khối lượng, trong khi màu đen có vai trò của trực quan kéo dài các lỗ.



Dưới đây là thông tin thêm cung cấp bởi nhóm kiến ​​trúc phụ trách dự án này: "Các mặt tiền có động thái khác nhau trong mối quan hệ với các định hướng hồng y của họ. Mặt tiền chính phải đối mặt với phía đông, và nó làm nổi bật các horizontality khối lượng, tôn trọng sự năng động trên đường phố. Mặt tiền phía Nam đã đùn khối lượng để cung cấp cho các không gian nội thất như ánh sáng nhiều khi họ cần. Mặt tiền phía Tây trở nên tĩnh hơn, minh bạch hơn, mở ra xem đến sân sau, một không gian thư giãn và bơi lội. Mặt tiền phía Bắc là đục hơn, các lỗ được fragmanted hơn, có một loạt các khe hẹp để cho ánh sáng gián tiếp vào các không gian chính. "Một sân bên trong có hồ bơi cung cấp rất nhiều cơ hội để thư giãn ngoài trời.

 






Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment