Garage nhà phố đẹp và "chất" của các đại gia Mỹ

Các garage trong lòng núi, giấu dưới các dưới bãi cỏ là hàng chục xe sang của các gia đình đại gia.

1. Garage nằm trong lòng núi chứa toàn xe sang ở Mỹ

Ngôi nhà phố đẹp ở Arizona (Mỹ) của triệu phú Craig Jackson nằm ngay cạnh một ngọn núi nên ông đã xin cấp phép để làm garage trong lòng núi. Điểm thăm quan đầu tiên mà ông dẫn khách tới chơi là nhà để xe. Trong căn biệt thự có cả khu sửa chữa xe với thợ cơ khí riêng. Nỗi bận tâm lớn nhất của Jackson là lựa chiếc xe nào để đi vào buổi sáng.
2. Garage của ngôi nhà đắt nhất nước Mỹ

Ngôi nhà phố 3 tầng ở Los Angeles (Mỹ) được rao bán với giá 250 triệu USD sở hữu những tiện nghi sang trọng bậc nhất. Đó là bãi đỗ trực thăng, bể bơi ngoài trời dài 25m có cả màn chiếu xem phim… Người chủ mới sẽ được sở hữu garage có sẵn những chiếc xe tặng kèm như Lamborghini, Ferrari, Bentley… Tổng giá trị của bộ sưu tập này lên tới 30 triệu USD.
3. Triệu phú giấu xe dưới bãi cỏ, bụi cây

Biệt thự hiện đại trị giá 50 triệu USD của Tom Gonzales không chỉ ấn tượng bởi cảnh quan do nằm bên cạnh hồ nước đẹp. Trong khuôn viên có một nhà để xe chứa 100 chiếc motor đẳng cấp cùng một hầm dưới lòng đất để được 40 xe ôtô. Điểm đặc biệt là đường xe lên xuống nằm ngầm dưới khoảng cây cỏ trong vườn.
4. Garage đủ chỗ cho 20 xe, có lối lên tách biệt lối xuống

Kiến trúc biệt thự nhìn ra biển ở Florida (Mỹ) không chỉ rộng rãi mà còn có lối lưu thông được xây hợp lý.
5. Bàn xoay giúp xe hơi có thể tự quay đầu ra ngoài
Chủ nhà chỉ cần lái thẳng xe xuống hầm, không cần bận tâm tới việc phải quay đầu để mai lái ra ngoài.
6. Xe đi thang máy lên garage ở tầng 2, nằm ngay cạnh phòng khách
Khu sinh hoạt chung và garage siêu xe chỉ ngăn cách bởi kính trong suốt. Chủ nhà và khách tới chơi có thể ngắm nhìn bộ sưu tập bóng đẹp của mình mỗi ngày mà không cần rời phòng khách.
An Yên
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment