Nghệ thuật kiến ​​trúc được thiết kế tại California

Vidalakis Residence là một ngôi nhà 1 trệt 1 lầu đẹp hình chữ L nằm trên một bán đảo trong phạm vi bán kính rộng 3,8 acre ở thung lũng Portola, California.

Nhà được xây dựng cho một nhà sưu tập nghệ thuật khổng lồ, và thiết kế được lấy cảm hứng từ ý tưởng ngôi nhà phố đẹp sẽ là một tác phẩm nghệ thuật, hoặc cụ thể hơn, một tác phẩm nghệ thuật kiến ​​trúc - bởi vì tất cả những gì mà nhà sưu tập nghệ thuật không muốn Để sống trong một tác

Khu nhà đẹp 2 tầng của ngôi nhà là một ngọn đồi nhàn nhuyễn với cây sồi, cây tuyết tùng và cây thông, có độ dày đặc đủ để cung cấp sự riêng tư từ những ngôi nhà lân cận, mà không làm mất quan điểm của San Francisco ở xa.
Trong khi đa số các nhà sưu tập nghệ thuật tự giới hạn bản vẽ trên tường, nhà sưu tập nghệ thuật này cũng đã sắp xếp một bộ sưu tập điêu khắc tuyệt vời cho cả trong nhà và ngoài trời.
Bên cạnh việc lắp đặt trừu tượng ở sân trước và một mảng màu xanh trừu tượng hơn, cung cấp bóng mát cho bể bơi xung quanh góc, du khách cũng được chào đón bởi một cửa trước màu da cam tươi sáng.

Không thể nhìn thấy một vạch màu vàng tươi sáng vào bức tường bê tông sáng ban đêm để trưng bày một tác phẩm điêu khắc khác.

Các cài đặt trừu tượng tham khảo các hình thức nam và nữ.

Bể bơi là một thiết kế kiến trúc tuyến tính 75ft với các cạnh vô cực ở ba bên và một sân thượng gỗ đang lượn lát ở phía thứ tư và nó được đặt để tận dụng những tầm nhìn mở rộng đến San Francisco.

Một bức tường bê tông lớn đưa vào khung cảnh cảnh quan và xác định các khu ngoài trời ở cả hai bên của ngôi nhà.

Các tác phẩm điêu khắc màu xanh bên cạnh hồ bơi cung cấp bóng qua nó như thể nó cũng là một trong những cây cảnh mặc dù một rất trừu tượng.

Các cửa kính trượt trượt lớn đi từ sân thượng hồ bơi đến khu vực ăn uống được thiết kế cho các bữa tiệc lớn với hai bàn ăn rộng 8 chỗ ngồi.

Các Lucite giảm thiểu kích thước của bảng, cho phép không gian nhà phố 2 mặt tiền đẹp để cảm thấy cởi mở và thoáng mát.
Trendir
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment