Oppo R5 – smartphone mỏng nhất thế giới trình làng

Chiếc smartphone mới ra mắt của Oppo sở hữu độ mỏng khó tin 4,85 mm, cấu hình khá mạnh với chip 8 nhân và màn hình 5,2 inch Full HD.

Bên cạnh chiếc N3 với camera xoay, hãng điện thoại Oppo cũng vừa giới thiệu ra thị trường chiếc smartphone màn hình Full HD mỏng nhất thế giới. Với độ mỏng chỉ 4,85 mm, R5 vượt xa khá nhiều đối thủ thuộc dòng cao cấp hiện nay về độ mỏng. Đây cũng là một độ mỏng có thể coi là rất khó thực hiện trong ngành công nghiệp smartphone hiện nay.


Oppo R5 - smartphone mỏng nhất thế giới trình làng

Đại diện Oppo công bố chiếc R5 – smartphone mỏng nhất thế giới. Ảnh: Quốc Huy.

Sở hữu thân hình siêu mỏng, smartphone này cũng được trang bị cấu hình khá mạnh mẽ, bao gồm chip xử lý 8 nhân (octa-core) Qualcomm Snapdragon 615 – một dòng chip tầm trung, đi kèm màn hình AMOLED 5,2 inch Full HD.

Nhà sản xuất Oppo đã dành một thời lượng khá lớn của sự kiện để trình bày về các công đoạn gia công phức tạp phần khung của máy hay loại vật liệu biến đổi trạng thái, giúp máy ổn định nhiệt độ, duy trì trạng thái mát mẻ khi sử dụng. Công nghệ tản nhiệt trên R5 được gọi là “Cool Element” giúp kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm.


Oppo R5 - smartphone mỏng nhất thế giới trình làng

Oppo R5 (4,85 mm) vượt xa độ mỏng của mẫu R3 trước đó (6,3 mm). Ảnh: Quốc Huy.

Oppo R5 sử dụng camera sau 13 megapixel, cảm biến Sony IMX 214, camera trước độ phân giải 5 megapixel. Giống như N3, Oppo R5 cũng được trang bị công nghệ xử lý ảnh Pure Image 2.0. Camera của máy có khả năng lấy nét trong 0,18 giây, ảnh độ phân giải tối đa 50 megapixel.

Sở hữu thân hình siêu mẫu nhưng R5 vẫn dùng pin dung lượng lên đến 2.000 mAh, dùng công nghệ sạc nhanh VOOC. R5 sẽ được bán ra thị trường với giá 499 USD, ngày bán chưa được công bố.

Theo Zing

Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment