Nexus 6 cháy hàng đặt trước sau vài giờ ra mắt tại Mỹ

Đúng như dự đoán, chiếc phablet này nhanh chóng thu hút người dùng đặt mua, đặc biệt tại các thị trường sôi động như Mỹ và châu Âu.

Sau một thời gian chờ đợi, người dùng tại Mỹ đã có thể đặt hàng trước Nexus 6 – chiếc phablet đầu tiên của Google được sản xuất bởi Motorola. Siêu phẩm này đã có khởi đầu đầy ấn tượng tại thị trường Mỹ khi số lượng đặt hàng không ngừng tăng chỉ sau vài giờ ra mắt. 

Lượng máy chuẩn bị đã không đáp ứng đủ cho đợt đặt hàng đầu tiên này. Hiện tại, trang chủ của Google Play Store đã thông báo hết hàng. Tuy nhiên, người dùng có nhu cầu vẫn có thể quay lại đặt mua khi lô hàng Nexus 6 tiếp theo lên kệ.


Nexus 6 cháy hàng đặt trước sau vài giờ ra mắt tại Mỹ

Dù không còn nằm trong phân khúc giá rẻ, dòng điện thoại Nexus vẫn còn sức hút lớn. 

Google cho biết những chiếc Nexus 6 đầu tiên sẽ đến tay người dùng vào ngày 21/10 tới. Nexus 6 chắc chắn sẽ có mặt ở hầu hết các nhà mạng lớn tại Mỹ. Mỗi nhà cung cấp dịch vụ sẽ có mức giá và những ưu đãi riêng cho người dùng khi mua máy.

Nexus 6 là chiếc smartphone đầu tiên của Google sở hữu màn hình Quad HD (độ phân giải 2.560 x 1.440 pixel). Nhiều người dùng tỏ ý không thích kích thước 6 inch của chiếc máy này vì nó quá to. Ngay sau đó, Google khẳng định một khi người dùng đã làm quen với phablet, họ sẽ từ bỏ ý định quay về với một thiết bị có màn hình nhỏ hơn.

Ngoài việc là smartphone đầu tiên được cài sẵn Android 5.0 Lollipop, Nexus 6 là thiết bị đánh dấu bước ngoặt khi dòng Nexus chính thức bước ra khỏi thị trường bình dân. Phiên bản 32 GB sẽ có giá 649 USD, trong khi bản 64 GB được bán với giá 699 USD. 

Thị trường châu Âu cũng vừa cho biết việc đặt trước Nexus 6 đã bị hoãn lại. Người dùng tại Anh và Hà Lan chỉ có thể đặt mua từ ngày 18/11, thay vì 3/11 như đã công bố trước đó. 
Share on Google Plus

About An Thuận Phước

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment